Tài liệu chứng từ - Training Xuất Nhập Khẩu

Training Xuất Nhập Khẩu

Training xuất nhập khẩu

đào tạo xuất nhập khẩu tốt nhất

đào tạo chứng từ xuất nhập khẩu

đào tạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu
đào tạo thực tế xuất nhập khẩu

Vị trí: thực tập Logistics, Số lượng: 10 Ngày cập nhật: 18/03/2019

Thực tập là quá trình cung cấp kinh nghiệm thực tế cho người học chuẩn bị bắt đầu một nghề nghiệp mới.

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu: 01 Người Tại Hà Nội

Nhân viên hành chính kho

TUYÊN DỤNG NHÂN VIÊN Sale Logistics

TUYỂN DỤNG Nhân viên xuất nhập khẩu.

Hoạt động bao gồm chế biến, thương mại xuất khẩu các sản phẩm thủy sản sang nước ngoài.

Trong vận tải quốc tế, có rất nhiều phương thức để vận tải hàng hóa khác nhau, vận tải đường biển, đường hàng không, đường bộ. trong đó phương tiện vận tải chiếm tỉ trọng lớn nhất vẫn là đường biển. đường biển lại chia ra thành LCL (hàng lẻ) và FCL (hàng nguyên cont). Tuy cùng là phương thức vận tải biển nhưng 2 hình thức này lại có những đặc điểm khác nhau. Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hàng LCL và việc khai thác vận chuyển hàng LCL hay người ta còn gọi là Consolidation.

Xem chi tiết

Việt Nam là quốc gia có nằm trên bán đảo Đông Dương thuộc khu vực Đông Nam Á với 28 tỉnh thành giáp biển. Điều này tạo điều kiện cho giao thương bằng đường biển của Việt Nam trở nên thuận lợi hơn. Hiện nay, Việt Nam có rất nhiều cảng biển lớn nhỏ. Sau đây là top 10 cảng biển lớn nhất Việt Nam. 

Xem chi tiết

 Hiện nay, xuất nhập khẩu đang là một lĩnh vực kinh doanh hàng đầu và còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Đây là một trong những mắt xích quan trọng và không thể thiếu trong nền kinh tế nước ta ngày nay. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm một số thông tin cần thiết để giúp bạn hiểu kỹ hơn và có kiến thức về ngành này, đặc biệt đối với các loại hình xuất khẩu phổ biến hiện nay tại Việt Nam.

Xem chi tiết

Mã HS được sử dụng để khai báo hải quan là mã só hàng hóa được quy định tại Danh mục hàng hóa xuất nhập khẩu và nhập khẩu Việt Nam có hiệu lực tại thời điểm kê khai. Việc hiểu rõ định nghĩa và bản chất mã HS rất quan trọng trong việc xác định mã HS, tra cứu mã HS.

Xem chi tiết

Các công ty vận chuyển trên thế giới đã và đang có xu hướng gia nhập các liên minh hãng tàu nhằm giảm thiểu chi phí hoạt động cũng như được hưởng nhiều lợi ích hơn. Nhưng liệu bạn đã hiểu rõ mọi thứ về các liên minh hãng tàu? Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Training Tân Cảng tìm hiểu thêm về các liên minh hãng tàu trên thế giới nhé!

Xem chi tiết