Tài liệu chứng từ - Training Xuất Nhập Khẩu

Training Xuất Nhập Khẩu

Training xuất nhập khẩu

đào tạo xuất nhập khẩu tốt nhất

đào tạo chứng từ xuất nhập khẩu

đào tạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu
đào tạo thực tế xuất nhập khẩu

Vị trí: thực tập Logistics, Số lượng: 10 Ngày cập nhật: 18/03/2019

Thực tập là quá trình cung cấp kinh nghiệm thực tế cho người học chuẩn bị bắt đầu một nghề nghiệp mới.

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu: 01 Người Tại Hà Nội

Nhân viên hành chính kho

TUYÊN DỤNG NHÂN VIÊN Sale Logistics

TUYỂN DỤNG Nhân viên xuất nhập khẩu.

Hoạt động bao gồm chế biến, thương mại xuất khẩu các sản phẩm thủy sản sang nước ngoài.

Kho ngoại quan và kho CFS luôn có mối quan hệ mật thiết và có vai trò quan trọng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nói riêng và Logistics nói chung. Hầu hết các loại hàng hóa khi chuẩn bị xuất ra nước ngoài hoặc chuẩn bị đưa vào thị trường Việt Nam đều trải qua giai đoạn lưu trữ thuộc một trong hai loại kho trên với các thủ tục hải quan cụ thể.

Xem chi tiết

Quản trị hàng tồn kho là một công việc vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Theo đó mỗi doanh nghiệp đòi hỏi phải theo dõi sát sao hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như dự đoán được tình hình biến động giá trên thị trường để điều phối lượng hàng tồn kho, đưa ra chính sách lưu trữ phù hợp, giảm thiểu tối đa các rủi ro về hàng tồn kho. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu vào, đảm bảo cung cấp đủ sản phẩm thành phẩm tại mọi thời điểm, tăng năng lực cạnh tranh.

Xem chi tiết

1. NHÂN LỰC CHƯA ĐÁP ỨNG ĐƯỢC HẦU HẾT CÁC KỸ NĂNG CƠ BẢN 2. NĂM GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NHÂN LỰC LOGISTICS

Xem chi tiết

Tình trạng giá cước tăng cao, thiếu chỗ trên tàu, thiếu container rỗng,… là những vấn đề mà khách hàng đã và đang đối mặt. Để giảm bớt việc quá tải và tắc nghẽn chuỗi cung ứng, nhiều nhà bán lẻ đã tự thuê hẳn cho riêng mình đội tàu chuyên chở hàng hóa như Walmart, Home Depot, Target,… Qua sự việc này, Training Tân Cảng sẽ cung cấp thêm thông tin và kiến thức liên quan đến các hình thức thuê tàu trên thị trường hiện nay, đồng thời giúp mọi người có thể phân biệt được sự khác nhau giữa tàu chợ và tàu chuyến.

Xem chi tiết